SENTROL CNC CONTROL

Sentrol CNC Controller เป็นผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม Hyun Won Inc ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลีที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ IT เป็นที่นิยมในเกาหลีเป็นอย่างมาก สามาถจำหน่ายมากกว่า 10,000 ชุดทั่วโลก เครื่องจักรที่ผลิตในเกาหลี ส่วนใหญ่ติดตั้งคอนโทรลตัวนี้มากเป็นอันดับสองรองจาก FANUC หากเป็นเครื่องเก่าที่ต้องการทำใหม่ส่วนใหญ่จะติดตั้งคอนโทรลตัวนี้ 100%ในตลาดเกาหลี ทางผู้ผลิตเองให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบ CNC เป็นอย่างมาก โดยคำนึงถึง ราคาที่สมเหตุสมผล คุณภาพที่ดีเยียม รวมถึงอะไหล่ต้องมีการรองรับอย่างน้อย 15 ปีหลังจากหยุดการผลิต การทำงานและรูปแบบของคอนโทรลเหมือนกับของ FANUC ราคาถูกกว่า คุณภาพ ความสามารถเหมือนกันทุกอย่าง ความจำของคอนโทรลตัวนี้เราสามารถใช้ USB FLASH DRIVE ได้สามารถต่อ ETHERNET ได้ มีระบบ DNC การเขียนวงจรของเครื่องเป็นระบบ BUID-IN PLC เหมือนกับ FANUC ทางบริษัทฯ มีอะไหล่สต๊อกเอาไว้ทุกรุ่น ราคาอะไหล่ถูกกว่าของ Fanuc และMitsubishi การซื้อขายง่ายโดยไม่จำเป็นต้องมีระบบจดทะเบียน เหมาะสำหรับเครื่องใหม่ หรือเครื่องเก่าที่ต้องการเปลี่ยนคอนโทรล รวมถึงอะไหล่ SERVO , SPINDLE เราสามารถใช้อะไหล่ฟื้นฐานที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปและราคาย่อมเยาว์ เราๆท่านๆ สามารถจ่ายได้สบาย สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม ถ้าท่านมีเครื่องจักรเก่าและไม่สามารถหาอะไหล่ได้แต่สภาพระบบเครื่องกลยังดีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกลึง CNC, เครื่อง Machining Center, เครื่อง LASER CUT, เครื่อง EDM, เครื่อง TOOL GRINDING, เครื่อง CNC GAS CUTTING และ เครื่องที่สั่งทำมาเป็นพิเศษตั้งแต่ 1 แกนจนถึง 16 แกนที่เสียอยู่ที่ทางบริษัทตัวแทนไม่สามารถซ่อมได้แล้ว เราสารถซ่อมให้ท่านได้ เราจะเปลี่ยนทั้งระบบใหม่ให้ท่าน พร้อมรับประกันการทำงานของเครื่อง 1 ปีเต็ม จะดีกว่าใหมถ้าทำให้ขยะอุตสาหกรรมเหล่านี้มาเป็นตัวทำเงินให้กับบริษัทของท่าน จะดีกว่าให้ขยะพวกนี้เป็นสิ่งที่ไร้ค่าอยู่ในบริษัทของท่านโดยที่ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้กับท่านเลย เป็นแค่เพียงเศษเหล็กเฉยๆ และท่านยังได้ส่งเสริมลดการนำเข้า ส่งเสริมให้อุตสาหกรรมภายในประเทศโตขึ้น และที่สำคัญลดต้นทุนการผลิตมากกว่า 50เปอร์เซนต์ ไทยทำไทยใช้ไทยเจริญ ตามเจตนารมณ์ของกระทรวงอุตสาหกรรม

ช่างซ่อมเครื่อง CNC Machine รับซ่อม CNC Machine ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

ช่างซ่อมซีเอ็นซี รับซ่อม CNC Machine ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
ซ่อม Control Board ของเครื่อง CNC ซ่อมเครื่องกลึง CNC CONTROL FANUC
เครื่อง MACHINING CENTER
เครื่อง MACHINING CENTER HITACHI SEIKI
เครื่อง MACHINING CENTER MORI - SEIKI
เครื่อง MACHINING CENTER MITSUI - SEIKI
เครื่อง MACHINING CENTER MAKINO
เครื่อง MACHINING CENTER MAZAK
เครื่อง MACHINING CENTER TAKISAWA
เครื่องกลึง CNC LATHE CONTROL FANUC 6T
เครื่องกลึง CNC MORI SEIKI CONTROL FANUC 3T,6T,10T
เครื่องกลึง CNC TAKISAWA CONTROL FANUC 3T
เครื่องกลึง CNC OKUMA
เครื่องกลึง CNC MAZAK
เครื่องกลึง CNC DMG
CNC Thailand รับซ่อม CNC Machine ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และเครื่องมือ เครื่องจักรอุตสาหกรรม ที่มี Power Electronics เป็นส่วนประกอบ
เราเป็นผู้ให้บริการซ่อม ดัดแปลง แก้ไข อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ และติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้บริษัทเรายังบริการซ่อม ดัดแปลง แก้ไข อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ บริการซ่อม Inverter ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ KEYPAD, PLC ,CNC ,Temperature Controller,CPU Board,Sensor Control,I/O Module,UPS ,AC Servo Drive และซ่อม DC Servo Drive,Power Supply,Switching,B.P. Monitor,Defibrillator,Fetal Monitor ,Infant Warmer ,GAS Monitor ,Infusion Pump ,Infant Incubator ,Ventilator ,Syringe Pump ,EKG,Electrosurgical Unit,Cardio Line , Oxygen Sat Monitor และเครื่องมือแพทย์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
ซ่อมอุปกรณ์ที่เป็นPower Electronics ซ่อมได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
รับซ่อม CNC Machine ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และเครื่องมือ เครื่องจักรอุตสาหกรรม ที่มี Power Electronics เป็นส่วนประกอบ บริการซ่อม CNC Machine ทุกรุ่นทุกยี่ห้อเ เราเป็นผู้ให้บริการซ่อม ดัดแปลง แก้ไข อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ และติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้บริษัทเรายังบริการซ่อม ดัดแปลง แก้ไข อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ บริการซ่อม Inverter ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ KEYPAD, PLC ,CNC ,Temperature Controller,CPU Board,Sensor Control,I/O Module,UPS ,AC Servo Drive และซ่อม DC Servo Drive,Power Supply,Switching,B.P. Monitor,Defibrillator,Fetal Monitor ,Infant Warmer ,GAS Monitor ,Infusion Pump ,Infant Incubator ,Ventilator ,Syringe Pump ,EKG,Electrosurgical Unit,Cardio Line , Oxygen Sat Monitor และเครื่องมือแพทย์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ซ่อมอุปกรณ์ที่เป็นPower Electronics ซ่อมได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ********